โครงร่างต่าง ๆ ของการเดิมพันกีฬา

จักรวาลของการเดิมพันกีฬามีมานานแล้ว บุคคลหลายคนได้ ‘เล่นเกม’ และเข้าร่วมในการชนะสองรัน แต่ก็มีไม่มากที่ได้ผลในระยะยาว อย่างไรก็ตาม นักพนันที่เก่งที่สุดต่างก็ใช้รูปแบบการเดิมพันที่แตกต่างกันไป ซึ่งเรียกว่า ‘กรอบงาน’ กรอบเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นและลับคมตลอดระยะยาว – ส่วนใหญ่เริ่มต้นในการเดิมพันประเภทต่างๆ นี่คือคู่มือสำหรับกรอบการเดิมพันที่ใช้บ่อยที่สุด Parlay Framework ช่วยให้คุณได้รับประโยชน์ พีระมิดิงคือการเดิมพันแบบพาร์เลย์โดยการวางเดิมพันครั้งแรกนอกเหนือจากรางวัลจะถูกกำหนดในการเดิมพันแบบโปรเกรสซีฟ โดยทั่วไปแล้วจะใช้ในการเดิมพันม้า คุณวางเดิมพันและในกรณีที่คุณชนะเงินทั้งหมด ระบบจะนำทรัพยากรกลับมาใส่ในการเดิมพันครั้งต่อไปของคุณ เทคนิคนี้ต้องการการวิ่งที่ดีและมีโอกาสที่น่าประหลาดใจเพื่อให้เป็นรางวัล ดังนั้นจึงไม่นิยมใช้เป็นกรอบการเดิมพันกีฬา อย่างไรก็ตาม มันสามารถทำได้ สมมติว่าการวิ่งที่ดีนั้นทำได้สำเร็จในโอกาสที่ดีและด้วยการเดิมพันที่เปิดอย่างสมเหตุสมผล จะได้รับเงินที่คุ้มค่า

sports betting

ในกรอบนี้ คุณสองเท่าของการเดิมพันของคุณ ซึ่งแต่ละอันเป็นโอกาสที่ดีในการครอบคลุมทุกความโชคร้าย อาจหมายถึงการบริจาคเงินจำนวนมากที่น่าหัวเราะเพียงเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ วัฏจักรคือคุณต้องวางเดิมพันและในกรณีที่คุณแพ้ – เมื่อถึงจุดนั้น คุณสองเท่าของการเดิมพัน แพ้อีกครั้ง และคุณยังคงเพิ่มเดิมพันสองเท่าแบบสัมบูรณ์จนกว่าคุณจะชนะ จากนั้น เมื่อถึงจุดนั้น คุณจะกลับไปที่ราคาเดิมพันแรกและเริ่มรอบใหม่อีกครั้ง มีอัตราความสำเร็จระยะไกลเพียงเล็กน้อยในการเดิมพัน อย่างไรก็ตาม ควรทำในการเดิมพันแบบคู่ ดังนั้นบางครั้งใช้ในกีฬา ยกเว้นเมื่อสำเร็จสำหรับกลุ่มเดียวเท่านั้น – กลุ่มหนึ่งไม่สามารถแพ้ 10 + ครั้งติดต่อกันใช่ไหม กรอบการทำงานนี้ต้องการดุลยภาพของธนาคารในระดับสูงในทุกกรณี และจะไม่ทำให้คุณได้รับรางวัลจากการวัดผลเงิน ยกเว้นในกรณีที่มีโอกาสพิเศษ มันถูกใช้โดยนักพนันที่มีประสบการณ์น้อยเป็นเฟรมเวิร์กการเดิมพันกีฬาเป็นครั้งคราว แต่มันเป็นเฟรมเวิร์กที่คลั่งไคล้ซึ่งคุณจะไม่มีวันกู้คืนการเดิมพันที่ไม่เหมือนใครของคุณ

กรอบเป็นสิ่งที่ขัดกับกรอบประตูมาร์ติน ในกรณีปัจจุบันที่คุณสองเท่าเดิมพันของคุณในแต่ละครั้งที่คุณชนะ กรอบนี้ต้องเตรียมก่อนหน้านี้ครบถ้วนสมบูรณ์และการรักษาความรุนแรงกับการเตรียม เพื่อเริ่มต้นกับคุณตั้งรวมเริ่มต้นของคุณและเท่าที่จะทำได้ นี้จะเป็นพึ่งโอกาสใน w88hello และเงินของคุณเองถือ กรอบจะมีประสิทธิภาพตราบใดที่คุณจะไม่สูญเสียพันธนาการและพกพาของคุณในการทำงานที่ผ่านมาของคุณตัด ให้ตัดต่ำดังนั้นคุณจึงไม่เกินยืดตัวเอง อย่างไรก็ตามโดยการรักษาเท่าที่เป็นไปได้ต่ำและวางในเงินที่กว้างขวางเพราะดัดมากกว่าเดิมพันก็มีแนวโน้มที่จะเป็นอันตรายสูงและเงิน จำกัด มันควรจะอยู่ใน 50/50 เดิมพันหรือใกล้เคียงพอที่จะน่ากลัวและเป็นเช่นนี้จะไม่ใช้อย่างต่อเนื่องเป็นกีฬาการพนันกรอบ แต่ก็สามารถชนะคุณเงินดีถ้ามีกรรม

Previous PostNextNext Post